Hộp nối 3 ngã - Phụ kiện tại Nam Quốc Thịnh

NAM QUỐC THỊNH CONDUIT OVERVIEW

Là nhà sản xuất, phân phối, đối tác cung cấp loại sản phẩm Ống luồn dây điện & phụ kiện cho hệ thống điện công trình, công nghiệp. 

Nam Quốc Thịnh mang lại cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Với các sản phẩm đa dạng ống thép luồn dây điện, Hệ thống treo trần, hệ thống PCCC, Ty ren, Thanh chống, Hệ thống chống sét khớp nối mềm v.v,...

Chúng tôi sản xuất các sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam và các vật liệu được sử dụng đã được chứng minh là sản phẩm đặc biệt, độ bền đặc tính ống phù hợp, kinh tế cạnh tranh và thân thiện với môi trường.

Chúng tôi sắp xếp chính mình với các nhà sản xuất được biết đến với các sản phẩm chất lượng, giao hàng với giá cạnh tranh. Mục đích của chúng tôi là cung cấp giải pháp phù hợp cho khách hàng của chúng tôi.




We Supply Your Demand

Tại NAM QUỐC THỊNH, dịch vụ khách hàng là điều cần thiết. Chúng tôi biết rằng khách hàng của chúng tôi là những người quan trọng nhất trong kinh doanh của chúng tôi. 


 Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp chính của bạn về nguồn cung cấp điện thương mại và công nghiệp. Chúng tôi hiểu nhu cầu tăng trưởng kinh tế trên toàn thị trường. Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, mang lại cho bạn nguồn cung cấp nhanh chóng và chính xác cho nhu cầu của bạn.



 NAM QUỐC THỊNH đã cung cấp nhiều sản phẩm cho các dự án tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Malaysia tại khu vực Đông Nam Á.


 Uy tín & chất lượng luôn là điều quan trọng nhất tại Nam Quốc Thịnh


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn







Nhận xét

Đăng nhận xét