Hộp nối chia ngã ống thép luồn dây điện trơn EMT 2 ngã vuông

Xây dựng hệ thống Ống thép trơn EMT luồn dây điện âm tường kết nối với hệ thống điện. Hoặc làm phụ kiện trung gian kết nối ống thép với nhau thì Hộp nối chia ngã ống thép luồn dây điện trơn EMT 2 ngã vuông là sản phẩm phù hợp nhất.

Phụ kiện hộp nối chia 2 ngã vuông giúp lắp đặt ống thép trơn theo một góc vuông dễ dàng mà không dùng đến các thiết uốn ống phức tạp. Tạo điều kiện lắp đặt ống thép một cách nhanh chóng.






Hộp nối 2 ngã vuông được làm từ vật liệu:

Thép
Đối với mục đích giá trị và độ bền, một sản phẩm bằng vật liệu dựa trên thép sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi cung cấp Hộp nối bằng thép dựa trên vật liệu preassurized với hệ thống mạ kẽm.


Nhôm
Đối với mục đích trọng lượng nhẹ và độ bền, vật liệu bằng nhôm sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Sản phẩm dựa trên nhu cầu và mục đích của bạn. Đối với thiết kế và quy hoạch cụ thể yêu cầu tính toán chính xác.






Các tính năng chính của Hộp nối 2 ngã vuông trơn EMT

Khả năng chống ăn mòn cao

Hộp nối 2 ngã vuông phủ kẽm tinh khiết trên tường bên ngoài và kết thúc bằng nhựa epoxy ở bên trong bảo vệ ống dẫn khỏi bị ăn mòn, thậm chí do hóa chất khắc nghiệt và không khí biển.

Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng

Các đường kính chính xác, sắc nét được cắt bằng máy móc tự động có nghĩa là cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Chính xác chủ đề cũng làm cho của chúng tôi ống dẫn hầu như độ ẩm chặt chẽ

Chất lượng đồng nhất

Thép dẹt được cán, mạ kẽm và được ren trong một quy trình tự động liên tục để có chất lượng đồng nhất cao.




Nhà cung cấp Hộp nối 2 ngã vuông trơn EMT

Hộp nối 2 ngã vuông trơn hiện là phụ kiện đang được cung cấp tại Nam Quốc Thịnh. Bao gồm các hệ thống điện khác như: Ống luồn dây điện và phụ kiện với chất lượng cao cấp.

Sản phẩm được bảo hành đổi trả lỗi từ nhà sản xuất lên đến 12 tháng và giá thành cùng với chất lượng phù hợp với nhiều hệ thống điện của khách hàng.

Hãy liên hệ với Nam Quốc Thịnh để được tư vấn một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




Nhận xét

Đăng nhận xét