Hộp 3 ngã ren của Ống thép luồn dây điện IMC

Hộp nối 3 ngã chuyên dành cho ống thép luồn dây điện ren IMC được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc UL1242 tại Nam Quốc Thịnh. 

Được sử dụng khi lắp đặt cùng với Ống thép luồn dây điện ren, đây là phụ kiện thiết bị được ứng dụng linh hoạt nhiều nhất giúp chia 3 hướng của ống thép ren khác nhau, tạo điều kiện lắp đặt linh hoạt và hoàn hảo.



Hộp 3 ngã ren


Được sử dụng như là một thiết bị trung gian, Hộp nối 3 ngã ren IMC được cấu tạo thành 3 đầu nối hướng theo một góc 90 độ trên hộp nối hình tròn. Ngoài ra giúp cho Hộp nối 3 ngã có thể dễ dàng lắp đặt âm tường một cách tốt nhất.

Hộp nối được làm từ vật liệu Hợp kim nhôm - Aluminium Alloy tương thích với cấu trúc bê tông khi lắp đặt âm tường, cùng với kiểu dáng của hộp nối 3 ngã.



Hộp 3 ngã ren


Hộp nối ren 3 ngã được sử dụng cho nhiều loại ống thép từ các hãng sản xuất khác nhau nhưng theo tiêu chuẩn của UL1242. Hộp nối 3 ngã ren tại Nam Quốc Thịnh được sử dụng cho nhiều loại ống thép hiện nay như: Ống thép Nam Quốc Thịnh, Ống thép Blue Eagle và Ống thép Panasonic.

Mỗi loại ống thép luồn dây điện ren đều có chất lượng và giá thành khác nhau. Khi mua ống thép luồn dây điện tại Nam Quốc Thịnh bạn sẽ được giá ưu đãi kèm với các loại phụ kiện dành cho ống thép ren. 

Công ty thiết bị điện Nam Quốc Thịnh hiện đang là nhà sản xuất vật tư cơ điện M&E chuyên nghiệp với các loại sản phẩm luôn đạt chất lượng hiệu quả.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com


Nhận xét