Hộp nối 1 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC

Ống thép luồn dây điện ren IMC đã quá quen thuộc với các thợ điện lành nghề, các kĩ sư điện công nghiệp cùng với những người am hiểu về ống thép. Vì vậy Ống thép luồn dây điện đã giúp ích rất nhiều cho việc phòng chống cháy nổ, ổn định hệ thống điện cho nhiều công trình hệ thống hiện nay.

Hiện nay ống thép đã là sản phẩm chính sử dụng lắp đặt hệ thống ống luồn dây điện mà không có sản phẩm nào khác có thể thay thế được cho nên nếu nói không quá thì ống thép luồn dây điện là sản phẩm tốt nhất hiện nay thay thế các loại sản phẩm luồn dây điện kém chất lượng khác.



 Hộp nối 1 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC


Lắp đặt Ống thép luồn dây điện ren IMC thì có rất nhiều loại phụ kiện của Ống thép đi kèm tạo điều kiện thuận lợi để lắp đặt hệ thống ống thép luồn dây điện dễ dàng hơn.

Trong đó Hộp nối ống thép luồn dây điện ren IMC là phụ kiện giúp lắp đặt kết nối Ống thép luồn dây điện ren hiệu quả.

Hộp nối 1 ngã là phụ kiện chuyên làm điểm đầu hoặc kết thúc của hệ thống ống thép luồn dây điện ren IMC khi lắp đặt hết đường ống thép luồn dây điện

Được đúc bằng hợp kim nhôm với chất lượng tốt nhất hộp có dạng hình tròn và đầu nối với ống thép ren IMC được cán ren một cách chính xác để dễ dàng kết nối với ống thép ren IMC.


 Hộp nối 1 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC


Hộp nối 1 ngã ren với khả năng đấu dây điện dễ dàng với Hộp nối rỗng và rộng kích thước phù hợp với từng loại tạo ống cho không gian đấu dây điện ra bên ngoài nhanh.

Được sản xuất với tiêu chuẩn của ống thép ren UL1242 với kích thước từ 1/2" - 2". 

Hộp nối 1 ngã IMC kết hợp cùng các phụ kiện khác tạo nên hệ thống điện một cách tốt nhất.
Ống luồn dây điện và phụ kiện hiện nay đang được sản xuất và cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng và giá thành phù hợp cho nhiều công trình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Nam Quốc Thịnh

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn



Nhận xét