Hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC tại TPHCM

NAM QUỐC THỊNH là công ty chuyên cung cấp các thiết cơ điện M&E cho các công trình công nghiệp với chất lượng và giá thành tốt nhất. Đã đồng hành cùng nhiều dự với sản phẩm mang lại khả năng bảo vệ hệ thống điện phòng chống cháy nổ đạt chuẩn cao cấp hiện nay.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện loại sản phẩm ứng dụng nhiều trong việc lắp đặt thi công hệ thống điện cho nhiều nhà máy tạo nên hệ thống an toàn và hiệu quả.


Hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC tại TPHCM


Ống thép luồn dây điện ren IMCHộp nối 4 ngã ren là bộ đôi kết hợp trong việc lắp đặt phân chia các đường ống luồn dây điện một cách tốt nhất hiện nay.

Intermediate Metallic Conduit là loại ống được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ UL1242 và ANSI C80.6 là loại ống thép dày đạt chỉ tiêu chất lượng trong việc bảo điện trong ống luồn.

Ống thép được cán ren bên ngoài tạo điều kiện lắp đặt vào các phụ kiện dễ dàng thông qua các bước ren của ống thép


Hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC tại TPHCM


Hộp nối 4 ngã được thiết kế chắc chắn với góc cạnh trơn tru không bị mạc sắt bám vào gây ảnh hưởng trong quá trình luồn dây điện. 
Các đầu nối với ống được thiết kế liền mạch chắc chắn khó bị gãy được cán ren bên trong kết nối với ống thép luồn dây điện ren IMC.

Hộp nối liên kết với 4 ống thép ren IMC theo 4 hướng khác nhau tạo điều kiện lắp đặt hệ thống điện lớn dễ dàng mà không có phụ kiện nào có thể thay thế Hộp nối ống thép luồn dây điện 4 ngã ren IMC.

Ống thép luồn dây điện kèm phụ kiện đang được sản xuất và phân phối tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng được kiểm định tại QUATEST 3 và giá thành phù hợp cạnh tranh trên thị trường tốt nhất được nhiều nhà thầu và khách hàng tin tưởng sử dụng.

Nam Quốc Thịnh là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để lắp đặt hệ thống điện tốt nhất cho nhà máy góp phần ổn định tăng năng suất hoạt động của nhà máy tốt nhất.

Nam Quốc Thịnh
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn





Nhận xét