Phụ kiện ống thép ren - Hộp nối 2 ngã thẳng

Ống thép luồn dây điện ren được phối hợp sử dụng lắp đặt cho các hệ thống công trình thiết bị điện cho nhiều khu vực hiện nay. 

Với nhiều tính năng ưu việt giúp cho sản phẩm này có thể bảo vệ hệ thống điện và phòng chống cháy nổ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì hàng năm lớn cho chủ đầu tư.

Ống thép luồn dây điện khi lắp đặt thường phải đi kèm các loại phụ kiện bằng kim loại để tạo điều kiện linh hoạt trong việc lắp đặt một cách tốt nhất.



Hộp nối 2 ngã thẳng


Hộp chia 2 ngã thẳng ren IMC là một trong những phụ kiện được ứng dụng nhiều nhất khi lắp đặt ống thép luồn dây điện ren. 

Vừa là hộp nối trung gian và còn là khớp nối để kết nối hai ống thép luồn dây điện ren lại với nhau trên một đường thẳng. 

Hộp nối có nhiều chức năng phù hợp với hệ thống xây dựng lắp đặt ống thép luồn dây điện hiệu quả.


Hộp nối 2 ngã thẳng


Hộp nối 2 ngã được sản xuất theo tiêu chuẩn của Ống thép ren. Vì vậy có thể lắp đặt với các loại ống thép ren theo nhiều hãng khác nhau phù hợp với tiêu chuẩn UL1242 của Ống thép IMC.

Có thể sử dụng cho ống thép Nam Quốc Thịnh, Ống thép Blue EagleỐng thép Panasonic mà không cần sử dụng các loại phụ kiện khác.

Hộp nối 2 ngã thẳng được thiết kế tinh tế với các cạnh góc chắc chắn và hài hòa. Không gian đấu dây điện được thiết kế theo dạng hình tròn, giúp tăng không gian và dễ dàng lắp đặt âm tường.
Đầu nối của hộp được làm với kích thước đủ để kết nối ống thép thông qua các bước ren đã được cán ren sẵn bên trong. Nắp hộp bên trên dùng để đấu dây điện ra bên ngoài khi cần.

Hộp nối 2 ngã thẳng ren IMC được làm từ Hợp kim nhôm, nhỏ, nhẹ chắc chắn dễ dàng lắp đặt là một trong những phụ kiện được sử dụng nhiều nhất tại Nam Quốc Thịnh.

Sản phẩm chất lượng và uy tín luôn là tiêu chí của Nam Quốc Thịnh, vì vậy khi chọn lựa sản phẩm xây dựng hệ thống điện hãy đến với Nam Quốc Thịnh để được tư vấn một cách tốt nhất.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn











Nhận xét