Đầu nối Ống thép luồn dây điện E Panasonic vào box

Ống thép luồn dây điện E Panasonic là một trong những loại Ống luồn dây điện chất lượng được sử dụng lắp đặt cho hệ thống điện tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ống thép E Panasonic là một trong những loại ống luồn dây điện thuộc ống thép trơn được kết nối với các loại phụ kiện thông vít định vị trên đầu.

Sản xuất tại Nhật Bản thuộc tập đoàn Panasonic ống thép E đạt tiêu chuẩn JIS - Japan Industrial Standard chuyên dùng cho các sản phẩm lắp đặt cho ngành công nghiệp điện Nhật Bản được xét duyệt kĩ lưỡng và khắt khe nhất.

Ống thép E có kích thước lớn hơn với ống thép EMT nên phụ kiện sử dụng có kích thước khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn Ống thép E bạn nên chọn những loại phụ kiện phù hợp.



Phụ kiện của Ống thép luồn dây điện rất đa dạng, bao gồm các loại đầu nối ống thép vào box, các loại hộp nối chia ngã và các loại khớp nối,... Tạo điều kiện xây dựng hệ thống đạt hiệu quả một cách tốt nhất hiện nay.

Đầu nối ống thép luồn dây điện E Panasonic vào box hỗ trợ lắp đặt ống thép vào các loại động cơ, máy móc, hộp công tắc điện, có thể lắp đặt âm tường.

Bạn không thể lắp đặt ống thép luồn dây điện E Panasonic vào thiết bị mà không có phụ kiện đầu nối vào box. Vì vậy đây là một loại phụ kiện quan trọng trong thi công hệ thống điện.

Đầu nối được làm từ vật liệu thép mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện với cấu tạo chắc chắn chống được va đập. Sản xuất theo tiêu chuẩn của Ống thép E Panasonic nên các kích thước sử dụng phù hợp nhất.

Thiết kế của đầu nối ống thép E hiện đại, đơn giản và có thể tạo ra một mạch nối bền chắc và chịu được tất cả tác động từ môi trường bên ngoài.


Ống thép luồn dây điện E Panasonic kết hợp phụ kiện hiện đang được cung cấp chính hãng tại công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh với chất lượng tốt nhất hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng một cách tốt nhất với số Hotline: 0919 226 994 Mr NamWebsite : www.namquocthinh.comEmail: namquocthinh@gmail.com




Nhận xét