Tham khảo các loại Hộp nối chia ngã trơn tại Nam Quốc Thịnh

Hộp nối chia ngã ống thép luồn dây điện trơn EMT là một trong những phụ kiện hỗ trợ đắc lực trong việc kết nối ống thép trơn khi lắp đặt hệ thống điện xây dựng cho công trình trở nên an toàn và hiệu quả nhất.

Nếu như các bạn chưa biết về các loại Hộp chia ngã trơn đang được cung cấp tại Nam Quốc Thịnh thì bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ nhất về phụ kiện ưu việt này.

1. Hộp nối 1 ngã trơn EMT

- Hộp nối 1 ngã là phụ kiện bao gồm phần hộp nối trung gian và đầu nối với ống thép trơn EMT.
- Đây là phụ kiện chuyên dùng lắp đặt vào điểm đầu hoặc điểm cuối trong hệ thống ống thép luồn dây điện
- Hộp nối rộng rãi có thể lắp đặt kết nối với các thiết bị hệ thống điện khác.




2. Hộp nối 2 ngã thẳng trơn EMT

- Hộp nối 2 ngã thẳng là một trong những phụ kiện của ống thép trơn EMT được thiết như khớp nối trung gian của ống thép trơn.

- Bao gồm 2 đầu nối với ống thép trơn tạo hướng ống thép trên một đường thẳng và có thể kết nối thiết bị điện ra bên ngoài thông qua hộp nối.

- Hộp nối 2 ngã vừa thay thế phụ kiện Khớp nối trơn còn là thiết bị điện trung gian của ống thép luồn dây điện trơn EMT.




3. Hộp nối 2 ngã vuông trơn EMT

- Phụ kiện Hộp nối 2 ngã vuông giúp tạo hướng cho ống thép theo một góc vuông 90 độ. Với thiết kế gồm đầu nối ống thép cách nhau 90 độ trên hộp nối.

- Phụ kiện này được sử dụng nhiều trong quá trình đổi hướng đi cho ống thép trơn. Cố định ống thép vào đầu nối thông qua vít định vị trên đầu.

- Không gian bên trong hộp nối rộng rãi có thể dễ dàng luồn dây điện và lắp đặt thiết bị điện trung gian




4. Hộp nối 3 ngã trơn EMT

- Hộp nối 3 ngã được thiết kế 3 đầu nối trên phần hộp nối giúp tạo 3 hướng để kết nối lắp đặt với ống thép luồn dây điện trơn EMT

- Hộp nối 3 ngã với cấu tạo chắc chắn làm từ kim loại nhôm Aluminium Alloy, nhỏ nhẹ thiết kế chắc chắn liền mạch và trơn tru dễ dàng luồn kéo dây điện vào bên trong.

- Hộp nối 3 ngã trơn với các đầu nối phù hợp với kích thước của ống thép trơn EMT.





5. Hộp nối 4 ngã trơn EMT

- Hộp nối tạo 4 ngã trơn kết nối với ống thép trơn EMT, tạo ngã 4 cho hệ thống điện lớn tại các công trình nhà máy,... Là một phụ kiện hữu hiệu giúp chia ngã ống thép trơn.

- Tiết kiệm được chi phí lắp đặt, thời gian linh hoạt và phù hợp với hệ thống điện giúp bảo vệ tốt nhất phòng chống cháy nổ.





Các loại hộp nối chia ngã đều làm từ vật liệu hợp kim nhôm nên có cấu tạo chắc chắn, chịu áp lực lớn phù hợp lắp đặt âm tường và đi nổi trên bề mặt.

Đầu nối đạt tiêu chuẩn UL797 phù hợp lắp đặt cho ống thép trơn EMT với kích thước từ 1/2 inch đến 2 inch.

Liên hệ để mua ống thép luồn dây điện trơn EMT và phụ kiện với Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Tham khảo sản phẩm tại website namquocthinh.com
Email báo giá: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét